ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสารสกัดจาก "พลูคาว" Kowtongpro 59 ( คาวตองโปร 59) ให้คุณพร้อมเริ่มต้นสุขภาพดี  สารสกัดจากสมุนไพรแท้ 100% “ให้คุณใส่ใจตัวเองในทุกวัน”

Last updated: 12 ก.ค. 2564  |  32623 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสารสกัดจาก "พลูคาว"  Kowtongpro 59 ( คาวตองโปร 59) ให้คุณพร้อมเริ่มต้นสุขภาพดี  สารสกัดจากสมุนไพรแท้ 100% “ให้คุณใส่ใจตัวเองในทุกวัน”

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสารสกัดจาก "พลูคาว"

สารสกัดจากสมุนไพรแท้ 100% “ให้คุณใส่ใจตัวเองในทุกวัน”

Kowtongpro 59 ( คาวตองโปร 59) Dietary Supplement Product

ให้คุณพร้อมเริ่มต้นสุขภาพดี 

        คาวตองโปร 59  ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดแคปซูล ที่ประกอบด้วยพืชสมุนไพร 9 ชนิด ได้แก่ พลูคาว วิตามินซี เบต้ากลูแคนจากยีสต์  อบเชย  เห็ดหลินจือ เจียวกู้หลาน  ถั่งเช่า กระชายดำ และมะขามป้อม ซึ่งมีส่วนช่วยการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน มีสารต้านอนุมูลอิสระ ควบคุมสมดุลน้ำตาลในเลือดและระดับคอเลสเตอรอล บรรเทาการอักเสบและช่วยเสริมการทำงานของระบบไหลเวียนโลหิต นอกจากนี้ยังมี วิตามินซีและเบต้ากลูแคนจากยีสต์  ที่ผ่านกรรมวิธีทำให้เข้มข้นขึ้น ที่ช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ผ่านกระบวนการผลิตด้วยกรรมวิธีพิเศษ จึงมีจุลินทรีย์ชนิดดี หรือ โปรไบโอติก ซึ่งช่วยในการทำงานของทางเดินอาหารและระบบขับถ่าย จนสามารถจดอนุสิทธิบัตรได้

ผ่านกระบวนการผลิตด้วยกรรมวิธีพิเศษ จึงมีจุลินทรีย์ชนิดดี หรือ โปรไบโอติก ซึ่งช่วยในการทำงานของทางเดินอาหารและระบบขับถ่าย จนสามารถจดอนุสิทธิบัตรได้

เลขอนุสิทธิบัตร 1503000844

ส่วนประกอบสำคัญ:           เปอร์เซ็น
พลูคาว (ใบและยอดอ่อน)     20%
วิตามินซี                                10%
เบต้ากลูแคนจากยีสต์           10%
อบเชย                                  10%
เห็ดหลินจือ                          10%
เจียวกู้หลาน (ใบ)                 5.4%
ถั่งเช่า (ไมซีเลียม)               5%
กระช่ายดำ (เหง้า)                5%
มะขามป้อม(ผล)                   5%
แคปซูลเปล่า (เจลาติน, น้ำ, ไตเตเนียมไดออกไซด์) 19.6%

คาวตองโปร 59 ช่วยเสริมคุณประโยขน์ให้ร่างกายเราดีขึ้น

คาวตองโปร 59 ช่วยเสริมคุณประโยขน์ให้ร่างกายเราดีขึ้น

>> คาวตองโปร 59 ช่วยเสริมคุณประโยขน์ให้ร่างกายเราดีขึ้น
• กระตุ้น ระบบภูมิต้านทานโรค
• บำรุง ฟื้นฟูร่างกาย
• ต้านการอักเสบ จาก แผล ฝี หนอง
• ต้านการอักเสบเชื้อไวรัส
• ทำลายเซลล์ เนื้องอก เนื้อร้าย
• ปรับภูมิน้ำเหลืองเสียให้ดีขึ้น
• ผู้ที่เป็นภูมิแพ้ ผื่น คัน และแพ้อากาศ
• ผู้ที่ผิวหนังเป็นแผลง่าย
• ผู้ป่วยโรคเบาหวาน
• ผู้ที่เสี่ยงเป็นมะเร็ง

คาวตองโปร 59 ช่วยเสริมคุณประโยขน์ให้ร่างกายเราดีขึ้น


พลูคาว (Houttuynia Cordata)
          ใบพลูคาวอุดมไปด้วยสารกลุ่มฟลาโวนอยด์ ได้แก่ quercetin มีส่วนช่วยในการกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน ยับยั้งและชะลอการลุกลามของเซลล์มะเร็ง ยับยั้งการเพิ่มจำนวนของไวรัส รวมถึงมีสารต้านอนุมูลอิสระ ส่วนสารกลุ่มโพลีฟีนอลที่พบในใบพลูคาว ได้แก่ houttuynoside A, catechin, chlorogenic acid, caffeic acid, procyanidin B กระตุ้นการทำงานของเอนไซม์ต้านอนุมูลอิสระ นอกจากนี้ยังมีสารกลุ่ม alkaloids ที่มีฤทธิ์ในลดความเสี่ยงมะเร็ง ได้แก่ aristolactam B, piperolactam A, aristolactam A, norcepharalidione B, cepharadione B และ splendidine

งานวิจัยด้านเภสัชวิทยาในปัจจุบันพบว่า พลูคาวสามารถลดความเสี่ยงมะเร็งได้หลายชนิด เช่น มะเร็งเม็ด เลือดขาว, มะเร็งปอด, มะเร็งรังไข่, มะเร็งสมอง, มะเร็งลำไส้ใหญ่ เป็นต้น

งานวิจัยด้านเภสัชวิทยาในปัจจุบันพบว่า พลูคาวสามารถลดความเสี่ยงมะเร็งได้หลายชนิด เช่น มะเร็งเม็ด เลือดขาว, มะเร็งปอด, มะเร็งรังไข่, มะเร็งสมอง, มะเร็งลำไส้ใหญ่ เป็นต้น

เบต้ากลูแคนจากยีสต์ (Yeast Beta-Glucan)            เบต้า-กลูแคน มีคุณสมบัติเป็นใยอาหาร ช่วยเสริมการทำงานของระบบย่อยอาหารและระบบขับถ่าย

เบต้ากลูแคนจากยีสต์ (Yeast Beta-Glucan)
           เบต้า-กลูแคน มีคุณสมบัติเป็นใยอาหาร ช่วยเสริมการทำงานของระบบย่อยอาหารและระบบขับถ่าย  และช่วยกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน ให้ช่วยป้องกันเชื้อโรคต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยกระตุ้นให้เม็ดเลือดขาวเตรียมพร้อมควบคุมการหลั่งสารไซโตไคน์ที่ช่วยสื่อสารระหว่างเซลล์ต่างๆ ในระบบภูมิคุ้มกัน จึงช่วยลดความเสี่ยงการเกิดเซลล์มะเร็ง เมื่อเซลล์เม็ดเลือดขาวมีประสิทธิภาพในการกำจัดสิ่งแปลกปลอมมากขึ้นก็จะก่อให้เกิดประโยชน์ต่อร่างกาย เช่น จึงลดความ เสี่ยงการเป็นโรคมะเร็ง ช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวได้เร็วหลังจากการทำเคมีบำบัด บรรเทาอาการภูมิแพ้ และไข้หวัด บรรเทาการติดเชื้อ และลดการอักเสบ ช่วยให้บาดแผลหายเร็วขึ้น นอกจากนี้ เบต้า-กลูแคน ยังมีคุณสมบัติอื่นที่สำคัญ เช่น ช่วยควบคุมคอเลสเตอรอลและน้ำตาลในเลือด มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงผิวพรรณ ลดการเกิดริ้วรอย

วิตามินซี (Vitamin C)            วิตามินซี หรือ กรดแอสคอร์บิก  มีคุณสมบัติป้องกันและรักษาโรคลักปิดลักเปิด เป็นสารอาหารจำเป็นที่ใช้ซ่อมแซมเนื้อเยื่อ และสำคัญต่อการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน

วิตามินซี (Vitamin C)
           วิตามินซี หรือ กรดแอสคอร์บิก  มีคุณสมบัติป้องกันและรักษาโรคลักปิดลักเปิด เป็นสารอาหารจำเป็นที่ใช้ซ่อมแซมเนื้อเยื่อ และสำคัญต่อการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายแข็งแรงและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ช่วยสร้างความแข็งแรงให้กับเส้นเลือด เพิ่มประสิทธิภาพการควบคุมระดับคอเลสเตอรอลในร่างกาย

อบเชย (Cinnamon)            อบเชยมีคุณสมบัติในควบคุมโรคเบาหวาน กระตุ้นการนำกลูโคสเข้าสู่เซลล์ร่างกายทำงานร่วมกับอินซูลินในการควบคุมสมดุลน้ำตาลในกระแสเลือด ควบคุมระดับคอเลสเตอรอล ช่วยสมานแผล


อบเชย (Cinnamon)
           อบเชยมีคุณสมบัติในควบคุมโรคเบาหวาน กระตุ้นการนำกลูโคสเข้าสู่เซลล์ร่างกายทำงานร่วมกับอินซูลินในการควบคุมสมดุลน้ำตาลในกระแสเลือด ควบคุมระดับคอเลสเตอรอล ช่วยสมานแผล ป้องกันอาการท้องร่วง มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ต้านการอักเสบ และควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด

 เห็ดหลินจือ (Lingzhi)           เห็ดหลินจือ จัดเป็นราชาแห่งสมุนไพรจีนที่มีสรรพคุณเป็นยาอายุวัฒนะ ช่วยบำรุงร่างกาย บรรเทาอาการอ่อนเพลีย  สารสำคัญที่พบในเห็ดหลินจือ


เห็ดหลินจือ (Lingzhi)
          เห็ดหลินจือ จัดเป็นราชาแห่งสมุนไพรจีนที่มีสรรพคุณเป็นยาอายุวัฒนะ ช่วยบำรุงร่างกาย บรรเทาอาการอ่อนเพลีย  สารสำคัญที่พบในเห็ดหลินจือ ได้แก่ สารกลุ่มโพลีแซคคาไรด์ เช่น beta-D-glucans ช่วยกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน กระตุ้นการทำงานของเม็ดเลือดขาว ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด สารกลุ่ม triterpenoids ช่วยอาการภูมิแพ้ ต้านพิษต่อตับ เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ส่วนสาร ganoderan B เพิ่มการหลั่งฮอร์โมนอินซูลินสู่กระแสเลือด ช่วยควบคุมน้ำตาลในเลือดให้อยู่ในระดับปกติ

งานวิจัยทางคลินิคพบว่าสารสกัดเห็ดหลินจือ ช่วยลดความเจ็บปวดในผู้ป่วยโรคข้ออักเสบรูมาตอยด์ ส่วนในผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษาโรคมะเร็งด้วยการฉายรังสี สารโพลีแซคคาไรด์ในเห็ดหลินจือ ช่วยกระตุ้นการทำงานของภูมิคุ้มกัน
งานวิจัยทางคลินิคพบว่าสารสกัดเห็ดหลินจือ ช่วยลดความเจ็บปวดในผู้ป่วยโรคข้ออักเสบรูมาตอยด์ ส่วนในผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษาโรคมะเร็งด้วยการฉายรังสี สารโพลีแซคคาไรด์ในเห็ดหลินจือ ช่วยกระตุ้นการทำงานของภูมิคุ้มกัน โดยช่วยการทำงานของเม็ดเลือดขาวการหลั่งสารไซโตไคน์ ช่วยให้ผู้ป่วยมีคุณภาพชีวิตที่ดีหลังการฉายรังสีและยังมีรายงานว่า เห็ดหลินจือช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดในผู้ป่วยโรคเบาหวาน และช่วยยับยั้งไวรัสตับอักเสบบี

เจียวกู้หลาน (Jiaogulan)            เจียวกู้หลาน ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในการนำมาช่วยบรรเทาโรคเบาหวาน

เจียวกู้หลาน (Jiaogulan)
           เจียวกู้หลาน ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในการนำมาช่วยบรรเทาโรคเบาหวาน จากรายงานการวิจัย ในปัจจุบันพบว่าเจียวกู้หลานมีฤทธิ์ทางเภสัชวิทยาในการต้านเบาหวาน มีสารต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องตับจากสารพิษ เสริมการทำงานของไต ใบเจียวกู้หลานมีสาระสำคัญคล้ายกับที่พบในโสม คือ gypenosides ช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกันของร่างกายส่วนสาร phanoside ช่วยกระตุ้นการหลั่งฮอร์โมนอินซูลินจากตับอ่อน ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด

ถั่งเช่า (Cordyceps)           ถั่งเช่า มีสรรพคุณในการบำรุงร่างกาย ฟื้นฟูอวัยวะภายใน ปัจจุบันมีงานวิจัย พบว่าถั่งเช่ามีฤทธิ์ทางเภสัชวิทยาที่หลากหลาย เช่น ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือด ขยายหลอดเลือด เพิ่มปริมาณฮอร์โมนเพศชาย บรรเทาอาการเหนื่อย อ่อนล้าง่าย ฟื้นฟูการทำงานของไต บำรุงตับ

ถั่งเช่า (Cordyceps)
          ถั่งเช่า มีสรรพคุณในการบำรุงร่างกาย ฟื้นฟูอวัยวะภายใน ปัจจุบันมีงานวิจัย พบว่าถั่งเช่ามีฤทธิ์ทางเภสัชวิทยาที่หลากหลาย เช่น ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือด ขยายหลอดเลือด เพิ่มปริมาณฮอร์โมนเพศชาย บรรเทาอาการเหนื่อย อ่อนล้าง่าย ฟื้นฟูการทำงานของไต บำรุงตับ เสริมการทำงานของระบบทางเดินหายใจ มีสารสำคัญ ได้แก่ cordycepin มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ และยับยั้งการกระจายตัวของมะเร็ง ช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกัน ส่วนสารกลุ่มโพลีแซคคาไรด์  ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด เพิ่มการทำงานของเอนไซม์ต้านอนุมูลอิสระสาร cordycepic acid ช่วยกระตุ้นกระบวนการเมตาบอลิซึ่ม และสาร adenosine ช่วยยับยั้งความผิดปกติของวงจรในหัวใจที่เป็นเหตุให้หัวใจเต้นผิดจังหวะ

กระชายดำ (Black Galingale)           ในเหง้ากระชายดำมีสารฟลาโวนอยด์ แอนโทไซยานิน ฟีนอลิก และมีน้ำมันหอมระเหย กระชายดำมีผลในการด้านสมรรถภาพทางเพศ โดยเพิ่มการไหลเวียนเลือดและทำให้กล้ามเนื้อเรียบคลายตัว

กระชายดำ (Black Galingale)
          ในเหง้ากระชายดำมีสารฟลาโวนอยด์ แอนโทไซยานิน ฟีนอลิก และมีน้ำมันหอมระเหย กระชายดำมีผลในการด้านสมรรถภาพทางเพศ โดยเพิ่มการไหลเวียนเลือดและทำให้กล้ามเนื้อเรียบคลายตัว มีคุณสมบัติแก้โรคในปาก เช่น ปากเป็นแผล และปากเปื่อย บรรเทาอาการโรคภูมิแพ้ช่วยยขับพิษต่างๆในร่างกาย  ช่วยกระตุ้นประสาท ทำให้กระชุ่มกระชวย บำรุงกำลัง ชะลอความแก่ ขับลม ขับปัสสาวะ บรรเทาอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ มีฤทธิ์ในการยับยั้งเชื้อราที่ทำให้เกิดโรคผิวหนัง และช่วยลดอาการเหน็บชา

มะขามป้อม (Emblic)           มะขาม ป้อมมีฤทธิ์ช่วยแก้ไอ แก้หวัด ละลายเสมหะ รักษาอาการเจ็บคอ เพราะอุดมไปด้วยวิตามินซีสูง มีสารสำคัญคือ rutin, mucic acid, gallic acid, phyllemblic acid

มะขามป้อม (Emblic)
          มะขาม ป้อมมีฤทธิ์ช่วยแก้ไอ แก้หวัด ละลายเสมหะ รักษาอาการเจ็บคอ เพราะอุดมไปด้วยวิตามินซีสูง มีสารสำคัญคือ rutin, mucic acid, gallic acid, phyllemblic acid นอกจากนี้ยังมีสารกลุ่มแทนนิน เบนซินอยด์ เทอร์ปีน ฟลาโวนอยด์ อัลคาลอยด์ คูมาริน เป็นต้น มะขามป้อมมีรสเปรี้ยว ฝาดขม มีสารแทนนินเป็นสารที่ช่วยกระตุ้นภูมิต้านทานให้ร่างกาย จึงช่วยแก้ไข้จากอากาศที่เปลี่ยนแปลงได้ แก้ไอ ขับเสมหะ ทำให้ชุ่มคอ ต้านการอักเสบ ลดความดันโลหิต ลดคอเลสเตอรอล ปกป้องตับ หัวใจและหลอดเลือด



ข้อแนะนำ : รับประทานวันละ 1 แคปซูล (500 มก.) ก่อนนอน
คำเตือน : “เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน”

“ควรทานอาหารหลากหลายให้ครบ 5 หมู่ ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ”
: ไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรค

คุณภาพของสมุนไพรผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร
Kowtongpro 59 - คาวตองโปร 59
<> มีงานวิจัยรองรับคุณภาพจากหลายสถาบัน
<> ได้รับรองมาตรฐานการผลิตโดย(GMP)
<> ได้รับอนุญาตจากคณะกรรมการอาหารและยา(อย.)

เลขอนุสิทธิบัตร 1503000844
เลขที่จดแจ้ง อย.50-1-16657-2-0175
ผ่านมาตรฐาน GMP เน้นความปลอดภัย
.........
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและปรึกษาด้านผลิตภัณฑ์ฟรี ได้ที่ :
Tel: 095-5969516
Fb Page: fb.me/Kowtongpro59
Inbox: m.me/Kowtongpro59
Line ID: @kowtongpro59 (ใส่ @ ด้วยค่ะ )
กดลิ้งค์ Line@ : https://lin.ee/x9a4YXQ
Web: www.hohaloayuraveda.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้